Áp dụng cho các sản phẩm bán ra tại Thanh Nhàn
Nội dung chính sách:
- Sản phẩm bắt buộc phải khui seal/mở hộp và kích hoạt bảo hành (Active) ngay tại shop hoặc ngay tại thời điểm nhận hàng khi có nhân viên giao hàng tại nhà.
Lưu ý:
Trước khi kích hoạt bảo hành (Active) sản phẩm khách hàng cần kiểm tra các lỗi ngoại quan của sản phẩm (Cấn_Trầy thân máy, bụi trong camera, bụi màn hình, hở viền…). Nếu phát hiện các lỗi trên khách hàng sẽ được đổi 1 sản phẩm khác hoặc hoàn tiền.
Ngay sau khi kiểm tra lỗi ngoại quan, tiến hành bật nguồn để kiểm tra đến lỗi kỹ thuật; nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất khách hàng sẽ được đổi 1 sản phẩm mới tương đương
Nếu quý khách báo lỗi ngoại quan sau khi sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành (Active) shop chỉ hỗ trợ chuyển sản phẩm của khách hàng đến hãng để thẩm định và xử lý.