🛡️ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY MỚI
Khi mua sản phẩm tại Thanh Nhàn, quý khách sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính thức với các quyền lợi hấp dẫn như sau:
♻️ ĐỔI MỚI MIỄN PHÍ TRONG 30 NGÀY
- Điều kiện áp dụng:
- Máy: Còn như mới, không trầy xước.
- Hộp: Nguyên vẹn, không móp méo, rách, vỡ, viết vẽ, dán băng dính; Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
- Phụ kiện & quà tặng: Đầy đủ, không hư hỏng hay xước xát.
- Tài khoản: Đã đăng xuất hoàn toàn khỏi các tài khoản như iCloud, Google Account, Mi Account,...
- Điều kiện lỗi sản phẩm:
- Lỗi phát sinh từ nhà sản xuất (NSX), bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi mainboard, ổ cứng, màn hình hoặc các linh kiện phần cứng bên trong (được xác nhận bởi TTBH chính hãng hoặc ủy quyền).
🛡️ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY LIKE NEW
- Trải nghiệm sản phẩm trong 7 ngày hoàn toàn miễn phí
- Nếu không hài lòng, quý khách có thể đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền 100% giá trị.
- 30 ngày đầu tiên: 1 đổi 1 với mọi lỗi phần cứng từ nhà sản xuất.
- 180 ngày tiếp theo: 1 đổi 1 với các lỗi phần cứng từ nhà sản xuất (ngoại trừ các lỗi mainboard, nguồn, màn hình, Face ID và cảm biến vân tay).
1. LƯU Ý QUAN TRỌNG ⚠️
- Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên hiện trạng ban đầu: không trầy xước, móp, rơi vỡ, vào nước hoặc dính tài khoản.
- Phải còn đầy đủ phụ kiện đi kèm. Phụ kiện thiếu sẽ được trừ phí theo giá bán lẻ hiện hành.
- hoàn tiền 100% giá trị (đối với máy like new và chỉ áp dụng khi quý khách hàng mua tiền mặt/chuyển khoản không áp dụng cho trường hợp trả góp)
- Màn hình: Bảo hành 30 ngày, không áp dụng cho lỗi sọc, chảy mực.
2. HỖ TRỢ MÁY MƯỢN MIỄN PHÍ
- Trong thời gian chờ bảo hành, quý khách sẽ được hỗ trợ một điện thoại khác để sử dụng hoàn toàn miễn phí.
- Quý khách trả lại máy đã mượn sau khi nhận lại máy của mình.
3. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PIN
- Chỉ bảo hành pin khi thỏa 2 điều kiện :
- Máy thông báo pin dưới 80% ( Bảo Trì )
- Máy chưa qua sửa chữa bên thứ 3
- Pin là linh kiện hao mòn theo thời gian:
- % PIN giảm theo thời gian sử dụng là bình thường vì máy sẽ có mức độ hao mòn khác nhau .
- Pin 80 % > 100 % là tình trạng hoạt động bình thường
⚠️ CHÍNH SÁCH TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Thanh Nhàn xin từ chối bảo hành đối với các trường hợp sau:
- Lỗi do tác động vật lý hoặc môi trường:
- Mất dữ liệu, dính tài khoản iCloud, MiCloud, SamsungCloud...
- Mainboard bị cong, dập nát, cháy nổ.
- Thiết bị vào nước, rớt nước, ẩm mốc, tiếp xúc với hóa chất.
- Màn hình chảy mực do va đập hoặc tác động ngoại lực.
- Lỗi liên quan đến tính năng bảo mật:
- Touch ID và Face ID chỉ được bảo hành nếu lỗi phát sinh không phải do tác động của người dùng.
- Lỗi thẩm mỹ bên ngoài:
- Các vấn đề như cấn, móp, tróc sơn, trầy xước không thuộc phạm vi bảo hành.
- Lỗi do can thiệp phần cứng:
- Sản phẩm đã bị mở, can thiệp, sửa chữa tại các cơ sở không thuộc trung tâm bảo hành ủy quyền của Thanh Nhàn.
- Lỗi phần mềm và ứng dụng:
- Lỗi ứng dụng, phần mềm hoặc các vấn đề chủ quan như hao pin, nóng máy, loa rè, sóng yếu nếu kiểm tra thực tế không phát hiện lỗi.
- Không bảo hành cho các ứng dụng bên thứ ba (Facebook, Zalo, Messenger...) nếu hoạt động không ổn định do chưa tương thích với hệ điều hành.
- Lỗi camera do tác động từ bên ngoài:
- Camera bị hỏng do tiếp xúc với ánh sáng cường độ cao (laser, đèn công suất lớn) gây chảy mực hoặc cháy điểm ảnh.
- Trung tâm bảo hành của Apple sẽ có biên bản từ chối bảo hành đối với các lỗi này vì nguyên nhân từ người sử dụng.
- Lỗi sóng, mạng:
- Tình trạng sóng yếu, mạng không ổn định do chất lượng mạng tại khu vực sử dụng.
Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi bảo hành, vui lòng sử dụng thiết bị đúng cách và liên hệ Thanh Nhàn ngay khi phát hiện sự cố bất thường.
• Kính chúc quý khách mua sắm vui vẻ và mong nhận được mọi sự đóng góp nhiệt tình từ quý khách hàng để chúng tôi ngày càng hoàn thiện cũng như dịch vụ hoàn hảo và sự tận tâm trong từng chi tiết!
Thanh Nhàn hân hạnh được phục vụ quý khách kính chúc quý khách sức khỏe và thành công!