Chính Sách Đổi Trả Bảo Hành

Hotline 24/7
0868 67 67 67
Tra cứu
Bảo hành
Giỏ hàng
(0) Sản phẩm
Chính Sách Đổi Trả Bảo Hành
21/07/2023 11:38 PM 285 Lượt xem

    Xin cảm ơn quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Thanh Nhàn. Trong quá trình phát triển Thanh Nhàn luôn lấy sự UY TÍN, Bảo hành là yếu tố hàng đầu trong việc phát triển công ty. Ngoài các sản phẩm MỚI được bảo hành theo chính sách riêng của từng hãng, các sản phẩm nhập khẩu đã qua sử dụng sẽ được bảo hành theo chính sách bảo hành 6 tháng tại Thanh Nhàn.

    Với chế độ Bảo hành phần cứng 6 – 12 tháng.  Trong 7 ngày không lỗi cũng đổi thoải mái, lên đời MIỄN PHÍ chỉ cần bù thêm chênh lệch, THÍCH LÀ ĐỔI KHÔNG CẦN LÝ DO. Hy vọng sẽ làm Quý khách hài lòng hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm tại Thanh Nhàn.

    * ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

    • Đối với sản phẩm mới: Shop sẽ gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.
    •  Máy đã qua sử dụng: 1 đổi 1 trong 30 ngày (cùng model,màu,dung lượng)
    • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất phải còn thời hạn và nguyên vẹn tem bảo hành
    • Chỉ nhận bảo hành và đổi trả. (Bắt buộc mang theo Phiếu bàn giao hình thức máy và máy phải còn Tem bảo hành)
    • Thanh Nhàn từ chối Bảo hành với các trường hợp máy mất TEM BẢO HÀNH với bất kì lý do gì.
    • Không bảo hành với trường hợp máy có dấu hiệu ngấm nước hoặc Quỳ tím bị đổi màu với bất kì lí do gì – kể cả đối với các sản phẩm có tính năng Chống Nước.
    • Không Bảo hành Cảm biến Vân tay trong trường hợp mất Phím home Cơ.
    •  (Không Đổi & Bảo hành trong trường hợp Màn hình bị lỗi hiển thị, Sọc màn, Chảy mực, Chết đen) 
    • Không Đổi & Bảo hành bất kể chức năng gì khi máy có dấu hiệu Va chạm vật lí: Rơi vỡ, xước, cấn, móp, cong vênh.
    • Khách hàng kiểm tra hình thức máy cẩn thận trong quá trình Test. Công ty sẽ Không chịu trách nhiệm khi máy bị xước, cong vênh, móp hay nứt vỡ với sản phẩm đã ra khỏi Shop
    • Quý khách nhận Phiếu bảo hành khi đã nhận Phiếu bàn giao hình thức máy và kiểm tra sản phẩm chắc chắn Không có tài khoản iCloud 
    • Shop từ chối & Không chịu trách nhiệm các trường hợp mất tài khoản hoặc quên mật khẩu iCloud

    * ĐỔI TRẢ - THU MÁY:

    • 7 ngày đầu tiên ĐỔI sản phẩm không cần Lí Do (phải đủ điều kiện BH) (Thời gian đổi tính từ máy mua đầu tiên). Đối với chế độ đổi sản phẩm – giá tính theo giá chênh lệch của 2 phiên bản trên Bảng Giá tại thời điểm đổi.
    • Khi quý khách muốn bán lại sẽ phải chịu phí 10% trong 10 ngày đầu tiền, sau 10 ngày này Shop sẽ căn cứ vào giá trị thị trường để thu lại sản phẩm.
    0
    Zalo
    Hotline
    Map
    Map