Nếu bạn có iPhone của AT&T, rất có thể thông tin của bạn đã bị đánh cắp

Hotline 24/7
0868 67 67 67
Tra cứu
Bảo hành
Giỏ hàng
(0) Sản phẩm
Nếu bạn có iPhone của AT&T, rất có thể thông tin của bạn đã bị đánh cắp
31/03/2024 08:23 AM 387 Lượt xem

    AT&T cuối cùng cũng đặt lại mật mã cho khách hàng hiện tại sau khi tin tặc đánh cắp kho dữ liệu khách hàng hơn hai năm trước.

    Phần lớn mật mã bị lộ thuộc về khoảng 65,4 triệu khách hàng hiện tại và trước đây của AT&T. Tuy nhiên, công ty đã đặt lại mật mã cho 7,6 triệu khách hàng hiện tại của mình với sự thận trọng điển hình thường được trích dẫn.

     

    Mật mã thường là các số có bốn chữ số được sử dụng để giúp xác minh tài khoản của khách hàng khi khách hàng hoặc nhân viên hỗ trợ của AT&T truy cập vào chúng. Không có mật khẩu tài khoản nào bị xâm phạm trong vụ vi phạm.

    Mặc dù mật mã và thông tin khác đã được mã hóa nhưng dữ liệu vẫn có thể giải mã được. Ngoài mật mã, dữ liệu bị rò rỉ còn bao gồm tên khách hàng, ngày sinh, địa chỉ nhà, số điện thoại và số An sinh xã hội.

     

    Dữ liệu bị đánh cắp lần đầu tiên được báo cáo trên các diễn đàn hacker vào năm 2021 . AT&T phủ nhận vụ hack là có thật - cho đến tận bây giờ.

    Công ty tiếp tục nói rằng họ không có bất kỳ bằng chứng nào về việc “truy cập trái phép vào hệ thống của mình dẫn đến việc rò rỉ tập dữ liệu”.

    Nó đã thiết lập một trang web mới báo cáo vụ việc, kèm theo các mẹo về cách khách hàng có thể giữ an toàn cho tài khoản của mình.

    “Các nhóm nội bộ của chúng tôi đang làm việc với các chuyên gia an ninh mạng bên ngoài để phân tích tình hình”, AT&T cho biết trong tuyên bố của mình. Họ nói thêm rằng dữ liệu bị xâm phạm “không chứa thông tin tài chính cá nhân hoặc lịch sử cuộc gọi” và công ty sẽ cung cấp dịch vụ giám sát tín dụng và đánh cắp danh tính miễn phí cho những khách hàng bị ảnh hưởng.

    0
    Zalo
    Hotline
    Map
    Map